Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Làm thế nào để tôi đi bộ trên thảm cỏ? Tại sao phải rải cát trên cỏ nhân tạo?


Tôi có thể đi bộ trên bãi cỏ nhân tạo của mình trong mùa đông không? Cái lạnh, tuyết và băng giá có làm hỏng bãi cỏ của tôi không?

Mùa đông lạnh không phải là vấn đề đối với cỏ nhân tạo . Bãi cỏ sẽ không bị hư hại bởi sương giá dài, hoặc bị vỡ khi đi bộ. Tuy nhiên, hãy chú ý với tuyết hoặc băng đen. Nếu tuyết được phép đi vào bãi cỏ nhân tạo và tạo thành một lớp băng, thì không nên gỡ bỏ bằng tay để tránh làm hỏng các sợi cỏ. Trong trường hợp này, tuyết nên được cho phép tan chảy tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng muối nhưng tình cờ. Dư lượng muối có thể vẫn còn trên nền thảm và việc sử dụng thường xuyên có thể cản trở hiệu quả thoát nước của bãi cỏ của bạn. Để làm cho bãi cỏ nhân tạo của bạn không có tuyết, hãy sử dụng xẻng tuyết bằng nhựa. Không sử dụng kim loại. (Xẻng tuyết kim loại có thể làm hỏng sợi tổng hợp dễ dàng hơn.)

Tại sao phải rải cát trên cỏ nhân tạo?


Cỏ nhân tạo trang trí có lưỡi dài có chiều cao từ 25 mm đến 45mm. Những ngọn cỏ như vậy cần sự hỗ trợ để đứng thẳng. Trong các sản phẩm không có vết rách (rêu tổng hợp hoặc rootzone), điều này đạt được với sự trợ giúp của một lớp cát xấp xỉ. Sâu 2cm. Bạn có thể thấy một lớp cát trắng với trên cùng là một lớp cát nâu đặc biệt để tạo hiệu ứng thị giác. Có một sự khác biệt lớn!


Một trong những chức năng của cát là cân cỏ nhân tạo. Trọng lượng tăng thêm có nghĩa là cỏ giữ nguyên vị trí và không cần phải cố định theo bất kỳ cách nào khác.
Cát cung cấp sự ổn định và bảo vệ sân cỏ. Kết quả là, không có nếp nhăn hoặc nếp gấp phát triển thông qua việc sử dụng.
Cát cũng bao quanh các lưỡi dài của cỏ nhân tạo và đảm bảo rằng chúng vẫn cương cứng.
Một lợi ích bổ sung của việc lấp đầy cát là nó giúp cỏ chống cháy tốt hơn, ví dụ trong trường hợp thịt nướng bị lật đổ trên cỏ.
Cho dù bạn chọn loại cỏ nhân tạo nào, chúng tôi sẽ khuyên bạn luôn luôn sử dụng cát lấp (trừ sử dụng trong nhà). Cuối cùng, nó làm tăng tuổi thọ của cỏ nhân tạo.

Bạn có thể sẽ không mong đợi điều đó, nhưng bãi cỏ nhân tạo của bạn sẽ thực sự hấp dẫn hơn với lớp cát. Cát không chỉ giúp các sợi đứng thẳng hơn, mà bằng cách chải trên cát, các sợi đứng ở các vị trí khác nhau, trông tự nhiên hơn. Lợi ích này trở nên rõ ràng hơn theo thời gian. Nó làm chậm quá trình bãi cỏ của bạn trở nên phẳng khi đi bộ.

SỰ THẬT VỀ CÁT

Một loại cát đặc biệt được sử dụng cho cỏ nhân tạo. Bạn không được nhầm lẫn giữa việc lấp đầy cát này với 'đất'. Cát được phát triển đặc biệt cho mục đích này.

Đổ cát sạch và không phải là chất nền nuôi dưỡng cỏ dại.
Đổ cát không hút nước, do đó, bãi cỏ của bạn thoát nước hoàn hảo và khô nhanh sau khi tắm mưa. Nó không biến thành bùn!
Cát nặng trĩu. Nó không thổi ra khỏi cỏ. Bạn cũng có thể chỉ cần sử dụng máy thổi lá để loại bỏ lá khỏi bãi cỏ.
Bạn sẽ không gặp vấn đề gì với cát khi đi ra khỏi cỏ. Nó được bao phủ bởi các sợi.
Trẻ em có thể vui vẻ bò trên cỏ mà không bị làm phiền bởi cát.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: