Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Nhiệt độ tốt nhất để đặt cỏ nhân tạo là gì?

Có một điều như nhiệt độ tốt nhất để cài đặt cỏ nhân tạo? Tôi thậm chí không nghĩ rằng nhiệt độ sẽ quan trọng đối với việc lắp đặt cỏ nhân tạo. Vì cỏ nhân tạo được làm từ chất tổng hợp, nhiệt độ có thể có ảnh hưởng. Rốt cuộc, tổng hợp có thể mở rộng một chút do nhiệt và có thể co lại do lạnh.

Không cần bạn phải lo lắng mặc dù. Đó chỉ là vấn đề của milimét. Vì vậy, bạn không cần phải vội vã đến trung tâm vườn của mình để mua cây biên giới, đơn giản vì bạn đã cài đặt cỏ nhân tạo trong thời tiết lạnh ;-)

Bên cạnh đó, điều này hầu như không xảy ra với thamcotphcm.com
Tất cả các sản phẩm của thamcotphcm.com  đều có mặt sau gấp đôi (thảm đôi ở phía dưới). Thông thường cỏ nhân tạo cho người tiêu dùng chỉ có một mặt sau duy nhất, mà thực sự rẻ hơn. Nhưng nó cũng có nghĩa là lớp nền không mạnh và nhạy cảm hơn với sự dao động của nhiệt độ.



Được rồi, nhưng nhiệt độ lý tưởng để cài đặt cỏ nhân tạo là gì? 

Nhiệt độ tốt nhất để cài đặt cỏ nhân tạo của chúng tôi là từ 10 đến 15 độ C. Cách hành động tốt nhất là cuộn các dải vào buổi sáng ở nhiệt độ này và để chúng 'thư giãn' một lúc. Vào buổi chiều, khi cỏ đã có thời gian để thích nghi, bạn có thể cắt các dải để kích thước đường ngang.

Tại thời điểm này, chúng tôi khuyên bạn nên kết nối các dải khác nhau. Khi cỏ co lại hoặc mở rộng, nó sẽ chỉ làm như vậy theo chiều dài, vì vậy nó sẽ không ảnh hưởng đến các dải được kết nối của bạn.

Đọc tiếp: Thảm cỏ nhựa

Nhưng nếu nhiệt độ cao hơn hoặc thấp hơn thì sao? 

Không vấn đề gì. Như đã nêu trước đây: Các sản phẩm của thamcotphcm.com hầu như không co lại hoặc mở rộng nhờ lớp nền kép.

Chúng tôi đã nghe mọi người nói về việc cỏ trong bãi cỏ của họ bắt đầu nhăn. Điều này có thể xảy ra khi cỏ bị cắt quá chính xác và ở nhiệt độ tương đối thấp. Khi nhiệt độ tăng, cỏ có thể mở rộng và vì không có chỗ để di chuyển, nó sẽ bắt đầu nhăn lại.

Không cần phải nói rằng họ đã không mua từ thamcotphcm.com  và cỏ cũng không được cài đặt bởi một chuyên gia. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bãi cỏ nhân tạo trông hoàn hảo mỗi ngày trong năm, hãy chọn thamcotphcm.com và ghé thăm một đại lý ủy quyền gần bạn.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: