Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Địa chỉ bán thảm cỏ nhân tạo uy tín tại TPHCM

 Bạn đang  tìm một địa chỉ bán thảm cỏ nhân tạo uy tín tại TPHCM, tôi giới thiệu cho bạn một địa chỉ kho hàng Khải Thụy chuyên về thảm cỏ trải sàn...rất uy tín, và là kho hàng lớn nhất hiện nay #khaithuy


Thảm cỏ nhựa hay còn gọi là cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo trang trí đang được sử dụng phổ biến. Từ các tòa nhà chung cư, các khu biệt thự cho đến các trường mầm non, các quán café, các gia đình cũng đã sử dụng thảm cỏ nhựa để trang trí ban công, sân vườn, khu vui chơi cho trẻ nhỏ.


Lý do mà thảm cỏ nhựa được ưa chuộng sử dụng vì nó giải quyết được các vấn đề mà nền sân đất hay sân cỏ tự nhiên không đáp ứng được như:
  • Tuyệt đối sạch sẽ, không có đất cát, bụi bẩn
  • Không mất công chăm sóc, tưới tắm, bón phân, xới đất
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
  • Dễ thi công lắp đặt, dễ vệ sinh
  • Giá cả phải chăng
  • Thảm cỏ nhựa có thời gian sử dụng lâu hơn rất nhiều lần cỏ tự nhiên.


Bạn tưởng tưởng mỗi lần chạy nhảy trên thảm cỏ tự nhiên là một lần thấy cỏ bị lát một ít. Và sau nhiều lần đi lại trên đó, thảm cỏ tự nhiên đã bị hư. Riêng đối với thảm cỏ nhựa, thời gian sử dụng lâu dài. Các bé có thể chạy nhảy trên thảm cỏ nhựa thoải mái mà không phại sợ bị xước chân tay hay bị bùn đất bám vào.

Ứng dụng của thảm cỏ nhựa

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thảm cỏ trong các công trình sân chơi, công viên, trải nhà, trang trí dán tường; trải sân thượng, làm tiểu cảnh, làm sân bóng, …
Các bạn có thể tham khảo những công trình sau đây để lên cho mình một ý tưởng thật sáng tạo nhé:


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: