Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Tấm ốp tường 3d bằng bọt xốp không tốn công lau vệ sinh tường

Đối với cuộc sống phát triển ngày nay việc trang trí nội thất cho không gian của mọi người là cực kỳ quan trọng và cũng có một số  điều không thể không đặt dấu chấm hỏi về sản phẩm nào mang lại vẻ đẹp và an toàn và song song với vẻ đẹp và an toàn thì giá cả của những sản phẩm cũng là một vấn đề lớn, nhưng những vấn đề của bạn chỉ cần đến với chúng tôi   thì những vấn đề này bạn không cần lo nữa vì sản phẩm của chúng tôi đã được bộ công thương chứng nhận và đã được đa số người dùng tin dùng, chúng tôi luôn làm việc với tiêu chí khách hàng là thượng đế, luôn luôn lắng nghe về phản hồi của khách hàng và giải đáp nhanh nhất có thể.

Đọc thêm: giá xốp dán tường chuẩn nhát từ nhà sản xuất

Tấm ốp tường 3D mang vẻ đẹp bức tường của bạn đến cuộc sống
Chào mừng bạn đến với thế giới trang trí tấm ốp tường 3d thân thiện với môi trường.Tấm tường 3d, bạn sẽ tạo thêm nhiều chiều cho bức tường của mình! Những tấm phủ tường 3d này được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường và dễ lắp đặt, cả việc sử dụng tự làm và chuyên nghiệp của tấm tường 3d này đã chứng tỏ là tạo ra vẻ ngoài của một bức tường 3d tuyệt đẹp.

Tấm ốp tường 3d chúng tôi cung cấp một bộ sưu tập các thiết kế tường kết cấu hiện đại và hiện đại. Tấm tường 3D với nhiều mẫu thiết kế khác nhau, thay đổi từ cổ điển đến hiện đại hay lãng mạn: Mỗi thiết kế đều có cái nhìn riêng và tạo ra một bầu không khí độc đáo. Cùng với nhau, tấm ốp tường 3d tạo thành một mẫu lặp lại và sau khi lắp ráp các tấm tường trang trí, bạn có thể sơn hoặc phun chúng bằng bất kỳ màu nào mong muốn, tùy theo sở thích và ý tưởng của mọi người mà bạn sơn hoặc phun lên tấm ốp tường để có thêm chút sinh động về màu sắc, thỏa sức sáng tạo mà không lo về chất lượng sản phẩm. Đến với chúng tôi Khải Thụy sẽ mang đến một chiều hướng mới cho bức tường của bạn và mọi người khen bất kỳ căn phòng nào của nhà bạn khi sử dụng tấm ốp tường của chúng tôi. Tấm tường của chúng tôi được sử dụng cho các dự án khu dân cư và thương mại: Khách sạn, văn phòng, khu bán lẻ, nhà hàng, triển lãm thương mại và nhiều hơn nữa

Thông tin về sản phẩm:

  1. 100% sản phẩm dược làm từ nhựa PVC siêu bền và nhẹ
  2. Xuất Xứ: Đài Loan

Ưu điểm của tấm ốp tường:

Không những tạo không gian cho tường nhà đẹp và hiện đại thì tấm ốp tường 3d cũng mang lại những ưu điểm của sản phẩm như:
  1. Phù hợp và an toàn với môi trường
  2. Không có nội dung vật liệu hóa học độc hại
  3. kết cấu bền, nhẹ với sự xuất hiện thời trang
  4. bề mặt sơn màu trắng tinh tế;
  5. có thể được sơn với bất kỳ màu nào bạn thích .v.v
Không những mang lại vẻ đẹp và những ưu điểm trên tấm ốp tường còn giúp cho mọi người tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc vệ sinh tường nhà nữa, chỉ cần một chiếc khăn và một ít nước ấm là có thể lau sạch bề mặt bám bẩn của tường, rất phù hợp cho những người có công việc bận rộn mà không có thời gian vệ sinh, thay vì phải thuê một người giúp việc để lau chùi thì bạn cũng có thể tự tay chăm sóc cho tường nhà mà không cần phải nhờ hay thuê một  ai,cho nên từ những việc nhỏ nhặt này có thể sẽ giúp mỗi cặp đôi gắn kết với nhau qua những công việc nhỏ nhặt giúp giữ chặt hạnh phúc lứa đôi, và cũng chứng tỏ mình là một người đảm đang đủ sức lo cho gia đình.

Thiết kế tấm ốp tường 3d 

với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh sản phẩm tấm ốp tường với tiêu chí sản phẩm tốt, chất lượng cao, dịch vụ chu đáo.Thiết kế tấm ốp tường 3d này sẽ lấp đầy căn phòng của bạn và chắc chắn sẽ thu hút tất cả sự chú ý. Nếu bạn chọn tấm ốp tường của chúng tôi  cho nội thất của mình, bạn thực sự không cần nhiều hơn nữa trong cách trang trí. Những thiết kế đáng yêu này sẽ truyền cảm hứng cho bạn theo nhiều cách khác nhau vì nó là một trong những thiết kế mà mọi người nhìn thấy khác nhau. Điều này, trong chính nó, tạo ra một sự độc đáo và sáng tạo mà các nhà thiết kế nội thất khao khát. Cho dù bạn chọn để nó ở dạng tinh khiết nhất của màu trắng hoặc tô màu nó sẽ tạo ra vẻ ngoài bạn mong muốn, bạn có thể chắc chắn rằng bất kỳ phòng nào trong nhà hoặc nơi làm việc của bạn sẽ trông thật đáng kinh ngạc. Vẻ đẹp của bạn là niềm tự hào về sản phẩm của chúng tôi.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: