Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Xốp dán tường 3d là gì? Ưu điểm của xốp dán tường 3d

Xốp dán tường là gì? Xốp dán tường 3d có ưu nhược điểm gì, cách thi công xốp dán tường ra sao và thời gian sử dụng bao lâu là điều mà khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Là một sản phẩm đang tạo xu thế “HOT” trên thị trường nên mọi người luôn quan tâm tìm hiểu chi tiết về loại vật liệu trang trí mới này.

Miếng xốp dán tường hay thường được gọi là tấm xốp dán tường 3d  có cấu tạo gồm 3 lớp chính là lớp đế keo, lớp xốp đệm và lớp vân bề mặt. Lớp đệm có cấu tạo từ xốp Poly Etylen, lớp bề  mặt nhựa Vinyl được thiết kế hình dạng 3D giúp phân tán và hạn chế việc phản xạ âm thanh. Không thấm nước, lau và vệ sinh cực đơn giản.

Chất liệu : Xốp cao cấp Poly Etylen
Kích thước : Rộng 70 x Dài 77 x Dày 0.8 cm, 0,5
Độ bền: 5 – 10 năm
Mẫu mã: Xốp giả gạch – Xốp vân đá – Xốp giả gỗ – Xốp giả da…
Tính năng : trang trí tường, cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, mốc,
Bề mặt tiếp xúc: tường sơn, tường thạch cao, tường chát xi măng, bê tông, nhựa, gỗ, kim loại, giấy… (có thể xử lý những tường chưa sơn, tường gạch chưa phẳng).

Xốp dán tường 3d là vật liệu ốp vào tường, trang trí nhà cửa, giúp tường nhà trở nên đẹp và sang trọng hơn

Sản phẩm xốp dán tường 3d được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Hàn Quốc. Trong quá trình sản xuất, vật liệu đã được loại bỏ chất formaldehyde và các kim loại nặng nên hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây ảnh hướng đến sức khỏe

Sản phẩm này mang lại hiệu quả trang trí nội thất cao với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Giá thành không cao so với lợi ích mang lại và dễ dàng thi công trên nhiều bề mặt khác nhau. Cấu tạo vật liệu bao gồm miếng dán và phần xốp dẻo, khi sử dụng bạn chỉ cần bóc miếng dán rồi dán trực tiếp lên vị trí muốn ốp.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: