Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Tuổi thọ xốp dán tường 3d & dùng được bao lâu

Độ bền của xốp dán tường là điều mà khách hàng quan tâm nhất khi có ý định ứng dụng loại vật liệu này thi công cho công trình của mình. Như các bạn đã thấy, thực sự sản phẩm này có những đặc điểm ưu việt mà các loại vật liệu truyền thống khác không thể so bì được. Tuy nhiên, sản phẩm nào cũng có ưu và khuyết điểm riêng, xốp dán tường cũng không phải là ngoại lệ!

Với cấu tạo là lớp xốp mềm được phủ nhựa Vinyl nên xốp dán tường 3d rất dễ tổn thương bề mặt khi bị tác động trực tiếp của các vật sắc nhọn và đồng thời lớp bề mặt sẽ nhanh phai màu hơn nếu như chúng ta thi công xốp dán tường ngoài trời, bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên lớp bề mặt hằng ngày.


Về chất lượng và độ bền, theo đánh giá khách quan của chúng tôi thì sản phẩm này chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam khoảng 2 năm nay, cho nên xét về tiêu chí độ bền thì chưa thể đánh giá chính xác được. “Của bền là tại người“, nếu chúng ta thi công đúng cách và bảo dưỡng cẩn thận, trong điều kiện môi trường tốt, không có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, trong phòng máy lạnh, độ ẩm thấp, thì chúng tôi dám cam kết tuổi thọ của xốp dán tường tối thiểu là từ 5 đến 10 năm.

Tại sao chúng tôi lại dám khẳng định như vây? Minh chứng rõ ràng nhất là những khách hàng mua xốp dán tường của Khải Thụy  thi công cách đây 2 năm, đến bây giờ chúng tôi liên hệ kiểm tra và đều nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng, công trình vẫn giữ được vẻ đẹp như lúc mới thi công, lớp keo vẫn bám dính cực chắc. Nói một cách chính xác, sự phổ biến và doanh số phát triển vượt bậc của sản phẩm xốp dán tường 3d trong thời gian vừa qua đã nói lên tất cả.

Sau khi đã xem hết những thử nghiệm của chúng tôi đối với tấm xốp dán tường 3d thì chắc hẳn quý khách hàng đã phần nào có lời giải đáp cho câu hỏi “Có nên sử dụng xốp dán tường không?. Nếu quý khách nhận thấy sản phẩm này hợp với nhu cầu của mình thì tiếp tục khám phá xem sản phẩm xốp dán tường này có những đặc điểm gì khác, mẫu mã ra sao và cách thi công, giá thành như thế nào nhé!

Nguồn:  https://goo.gl/zgPboi
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: