Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Xốp dán tường 3d Tự dính - Hình nỗi - Loại mới

Những ưu điểm và ứng dụng của xốp dán tường 3d hiện nay

VẬT LIỆU TRANG TRÍ NHÀ CỬA XỐP DÁN TƯỜNG 3D GIẢ GẠCH trang trí nhà ở Tính thẩm mỹ cao, bền đẹp, có giá trị sử dụng lâu dài, Làm mới ngôi nhà ẩm mốc, sản phẩm thay thế giấy dán tường, chi phí rẻ so với các sản phẩm khác

Tên gọi: Xốp dán tường, Xốp dán tường 3d, miếng ốp tường, miếng ốp tường 3d, miếng dán tường, Tấm ốp tường, Tấm dán Tường, Vật liệu trang trí nhà cửa
  • Màu sắc tươi sáng, phù hợp với hầu hết các không gian nhà: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp, phòng giải trí…(Nhiều màu như: trắng, đỏ, tím, vàng,...)
  • Dễ sử dụng, thi công nhanh chóng, tiện lợi <Có lớp keo tự dính chỉ cần bóc lớp keo giấy phía sau hoàn toàn có thể dán lên bề mặt tường>
  • Chống ẩm mốc, tiêu âm, giảm nhiệt
  • Giảm va đập cho trẻ em, người lớn tuổi <Có độ êm, nên va đầu vào không hề bị thương>
  • Dẻo dai, chống được bụi bẩm
  • Xuất xứ tại : Hàn Quốc, Trung Quốc
Xốp dán tường 3d giả gạch, tự dính

Video giới thiệu xốp dán tường 3d Giả gạch






Xốp dán tường 3d có mấy loại

Xốp dán tường 3d thì nhiều loại, hiện tại có  những loại cơ bản như:

Bảng giá xốp dán tường 3d 

Giá sỉ Liên hệ: Liên hệ: Giá Bán sỉ – Lẻ Gọi: 0773.778.678 – 093.2728.123 – Địa chỉ kho hàng: 175/27 Nguyễn Thiện Thuật. Phường 1, Quận 3, TP.HCM HOẶC: 290a/74b Dương Bá Trạc, P1, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam: website: https://xopdantuongtphcm.com
Xem bảng giá tại: Bảng giá xốp dán tường 3d  

Cách thi công xốp dán tường 3d

Bước 1: Làm sạch bề mặt tường cần gián
Bước 2: Cắt bằng dao dọc giấy khi cần thiết , Dùng thước đo kích thước tường , và giấy để cắt cho đúng vị trí
Bước 3: Bóc lớp keo phía sau . Hãy dán theo thứ tự từ trên xuống dưới , từ trong ra ngoài , Như thế tác phẩm của bạn đều và đẹp hơn.
Bước 4: Xốp dán tường có độ dẻo cao nên dễ thi công ở những góc cạnh. Ngoài ra nó có thể thay đổi hình dạng dễ dàng nếu tác động thêm nhiệt bằng cách sử dụng máy sấy
Bước 5: Khi thi công ở những góc cạnh, hãy dán theo hình chữ V những phần bị gấp , hoặc dùng dao trổ để cứa xốp đứt nhớm để có độ đàn hồi
Bước 6: Lau sạch lại bề mặt sau khi thi công, bạn đã hoàn thành phần trang trí nội thất cho riêng mình một cách đơn giản và dễ dàng
  


Xốp dán tường 3d Loại mới ra

Hiện tại loại mới ra có tên gọi là xốp dán tường  3d hình nỗi trông rất đẹp
Xem chi tiết tại: Xốp dán tường 3d tự dính
Xốp dán tường 3d hình nỗi

Địa chỉ Phân phối sỉ lẻ xốp dán tường lớn nhất TPHCM ở đâu
Liên hệ: Giá Bán sỉ – Lẻ Gọi: 0934407022

website: https://xopdantuongtphcm.comBản đồ đường đi =><Click xem khoảng cách từ bạn đến Chúng tôi>

Đọc thêm: Nhà phối phân Xốp dán tường 3d tự dính 
Company xốp dán tường 

PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI DÙNG VỀ XỐP DÁN TƯỜNG 3D TỰ DÍNH

Phản hồi 1: Sản phẩm tuyệt vời keo thật sự dính vào tường nó là một ứng dụng vĩnh viễn bất kỳ cố gắng để đưa nó ra thiệt hại tường hoặc sản phẩm Nếu bạn không muốn có nó là một ứng dụng lâu dài hơn thì bạn nên gửi nó hoặc ghim nó vào tường . Một gợi ý là có một video rất tốt trên YouTube với cùng một sản phẩm này tôi đã đạt được cái nhìn tôi đang tìm kiếm Và sẽ giới thiệu nó bất kể cách bạn đính kèm nó vào tường. Giao hàng kịp thời và phù hợp

Phản hồi 2: Sản phẩm này một lần lên trông rất đẹp. Chúng tôi đã làm hai mặt của một bức tường rất lớn nên chúng tôi mất khá nhiều thời gian. Chúng tôi lấy lời khuyên từ một số video và chúng tôi cắt những mảnh nhỏ dọc theo các cạnh để có thể khóa chúng lại và không nhận được các đường nối thẳng. Tất cả chúng đều không khớp hoàn hảo nên chúng tôi đã đi qua với silicone trắng / bít kín để lấp đầy tất cả các lỗ và sau đó nó trông hoàn hảo. Dành thời gian để làm tất cả những điều nhỏ bé quá và kết quả cuối cùng là hoàn hảo.
Tổng thể sửa chữa nhanh chóng tốt cho các bức tường khó khăn. Cài đặt là một chút khó khăn lót chúng lên và nơi các góc đáp ứng là một chút có thể nhìn thấy, nhưng tôi có thể là một OCD ít.

Phản hồi 3: Những thanh thực sự tốt và đến khá lớn. Tôi đã làm khu vực phía trên cầu thang của tôi, một lần lên tôi nghĩ rằng họ trông khá giả và kể từ khi nó được làm bằng bọt khi bạn cắt nó trông thật rẻ và sôi nổi. Tôi đã mua 3 hoặc 4 gói và có 1 Tôi không cần phải sử dụng.

Phản hồi 4: Chúng thật dễ dàng để đặt lên tường. Họ thực sự làm cho căn phòng trông sáng hơn. Lập kế hoạch để sử dụng nhiều hơn trong một phòng khác

Phản hồi 5: Sản phẩm nhận được đúng giờ. Nó là vỏ và dính và trông giống như mô tả trong mô tả sản phẩm. Sẽ đăng ảnh khi sản phẩm được cài đặt.

Phản hồi 6: Chất lượng của vật liệu được sử dụng là tốt. Những viên gạch có một cảm giác tốt đẹp cho họ. Thật không may các tờ giấy được cắt xén. Đặt hai tờ bên cạnh những khoảng trống đáng kể bên trái. Cắt chúng để phù hợp có thể là một lựa chọn, nhưng điều này sẽ dẫn đến gạch bị cắt cũng như các đường cong quanh tường. Đối với số tiền chi tiêu cho các bảng này, chúng tôi đã hy vọng cho một sản phẩm phù hợp hơn.


Liên kết bài viết hữu ích: 
  1. Tuyển đại lý xốp dán tường 3d vũng tàu
  2. Tuyển đại lý xốp dán tường 3d long an
  3. Tuyển đại lý xốp dán tường 3d tự dính bình dương
  4. Bảng giá cho đại lý 


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: