Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Nên chọn xốp dán tường 3d hay sơn để trang trí nhà cửa?

Tại sao lại phải sử dụng xốp dán tường 3d trang trí nội thất nhà ở?

Hiện tại phòng khách nhà tôi đang sơn màu hồng nhạt, nhưng trông tông màu này khá buồn tẻ và khó bố trí đồ đạc. Tôi thấy bạn tôi vừa sửa lại nhà và trang trí bằng xốp dán tường 3d thấy rất ấn tượng và nổi bật. Tuy nhiên tôi sợ độ bền xốp dán tường 3d không cao, dễ bong tróc và thấm nước. Cửa hàng có thể tư vấn cho tôi ưu và nhược điểm của xốp dán tường được không?

Sơn là loại vật liệu đã xuất hiện từ rất lâu đời ở thế giới vật liệu trang trí nội thất nhà ở, với nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc thì sơn đã chiếm lĩnh thị trường trong những năm về trước. Nhưng 1 nhược điểm của sơn là khả năng bong tróc và ẩm mốc khi gặp nước là rất lớn. Vì vậy thị trường đã ra đời 1 dòng sản phẩm mới lạ mang tên xốp dán tường 3d. xốp dán tường 3d đã khẳng định và chiếm ưu thế từ khi nó mới bắt đầu xuất hiện vì tính năng nổi bật của nó đó là tuổi thọ và khả năng chống ẩm của xốp dán tường 3d lên đến 12 năm, 1 con số tuổi thọ mà chưa vật liệu trang trí nội thất nhà ở nào có thể tự tin để thừa nhận.



Công dụng của xốp dán tường 3d là gì?

Với công nghệ sản xuất hiện đại của Hàn Quốc. Trong quá trình sản xuất xốp đã được loại bỏ tạp chất gây hại đến con người và môi trường như formaldehyde. Bởi lẽ như vậy thì nó đã được các nhà nghiên cứu phân tích và đánh giá và cho ra lò một sản phẩm khá hoàn hảo mang tên xốp dán tường 3d với những công dụng đặc biệt sau:

Khả năng làm đẹp: xốp dán tường 3d được thiết kế với đường nét hoa văn với đầy đủ các loại vân vô cùng sắc sảo và tinh tế, cho nên nó có thể trang trí và bố trí theo từng phong cách riêng của mỗi người và theo từng thiết kế riêng của những ngôi nhà. Là sản phẩm có khả năng che khuất đi những khuyết điểm của những bức tường cũ kĩ lâu năm hay bị bong tróc ẩm mốc khi sử dụng những vật liệu trang trí khác trước đó.

Che phủ khuyết điểm của xốp dán tường 3d

Khả năng chống nóng, cách âm và chống cháy: Là sản phẩm có cấu tạo 4 lớp. Và lớp xốp cao cấp với tỉ trọng cao đã làm nên tính năng ưu ái này mà không sản phẩm trang trí nội thất cùng loại nào có. Có khả năng giữ nhiệt cực tốt nên phù hợp với những nhà có điều hòa. Đặc biệt trong mùa nắng nóng làm điện năng tiêu thụ của bạn tăng vọt và đây là sản phẩm có thể giúp bạn làm giảm về điều này. Không bắt cháy và không bén lửa.( xem thêm Blog xốp dán tường 3d)
Khả năng chống bám bẩn và chống thấm nước: với bề mặt được phủ 1 lớp nhựa dẻo PE đây là lớp quyết định đến thẩm mĩ và chất lượng của sản phẩm. Lớp phủ này có khả năng chống bám bẩn, nếu như có dầu mỡ hay bị con nhỏ viết bậy vào bạn chỉ cần dùng một cái khăn ướt và tẩy rửa nó một cách dễ dàng.

Dễ dàng thi công: là sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhàng. Vì ưu điểm này nên sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi để thi công nó, không cần thợ giúp cho bạn làm giảm được khá nhiều chi phí trong thi côn
Tuổi thọ và độ đàn hồi: là sản phẩm có đọ đàn hồi cực tốt nên có thể phòng tránh được những tai nạn không may khi gia đình bạn có trẻ nhỏ bị va đập vào tường. Ngoài ra là sản phẩm có tuổi thọ lên tới 12 năm cho lớp keo bám dính.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: