Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Tham quan Ngôi nhà ấm cúng của người Scotland Nina Plummer

Xin chào các bạn! Tôi đã quyết định cho tháng cuối cùng của năm 2018 rằng thay vì chia sẻ các bài đăng yêu thích của tôi trong năm, thay vào đó tôi sẽ tập hợp một loạt các ngôi nhà xinh xắn và để bạn tham quan chúng để kết thúc năm 2018 với những ý tưởng về vẻ đẹp, cảm hứng và ý tưởng . Nghe như thế nào? Đối với chuyến tham quan nhà đầu tiên của chúng tôi để khởi động lựa chọn mà tôi đã thực hiện, tôi muốn chào đón Nina từ Scotland và chia sẻ với bạn ngôi nhà ấm cúng của cô ấy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tốt bên trong (và một số ý tưởng trang trí đẹp nữa! ).
Nina Plummer  là một chủ cửa hàng và sáng tạo đáng yêu (Người sáng lập Thành phần LDN ) từ Edinburgh, Scotland mà tôi theo dõi trên Instagram (tài khoản của cô ấy là: @ingredronsldn ). Tôi tìm thấy rất nhiều cảm hứng từ hình ảnh và nhà của cô ấy. Cô sống trong một căn nhà 2 phòng ngủ rộng 120 mét vuông mà cô chia sẻ với chồng và chú chó Havan của cô , Milo.
Tôi nghĩ rằng tôi sẽ chia sẻ không gian quyến rũ của cô ấy với bạn hôm nay cùng với một số hiểu biết sâu sắc về tâm trí của Nina với tất cả các bạn dựa trên một loạt 16 câu hỏi mà tôi đã hỏi cô ấy. Tôi đã tiêu các câu hỏi và câu trả lời trong suốt chuyến du lịch tại nhà của cô ấy bên dưới. Tôi hy vọng rằng bạn thích những bức ảnh, những suy nghĩ đẹp mà cô ấy để lại và danh sách phát tuyệt vời của cô ấy cùng với một số tài khoản Instagram yêu thích của cô ấy. Thưởng thức!

NHÀ CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN?
Nhà là bất cứ nơi nào trên thế giới trong công ty của chồng tôi.

BẠN THÍCH GÌ NHẤT VỀ NGÔI NHÀ CỦA BẠN?
Khí quyển. Nó có một cảm giác bình tĩnh tuyệt vời.



BẠN MUỐN THAY ĐỔI ĐIỀU GÌ Ở NHÀ?
Chúng tôi chỉ mới hoàn thành việc cải tạo, trên thực tế, chúng tôi chưa hoàn thành, vì vậy không có gì.

NẾN / MÙI HƯƠNG YÊU THÍCH?
Bất cứ thứ gì có hồn như thuốc lá, nhũ hương hoặc copal chẳng hạn. Thuốc lá thơm Apothecary nến thơm đậu nành tự nhiên từ cửa hàng đồ gia dụng của chúng tôi THÀNH PHẦN LDN .
ĐIỀU YÊU THÍCH Ở NHÀ?
Cuộc trò chuyện trước đám cháy với con chó của chúng tôi rúc vào nhau theo cách thoải mái đến nực cười, những chú chó biết ngủ.

BỮA ĂN YÊU THÍCH ĐỂ NẤU ĂN?
Nước dùng dashi ramen tự làm .

CÓ GÌ TRONG DANH SÁCH CỦA BẠN? 
Django Reinhardt - Đu quay nhỏ , Nick Drake - Mặt trăng hồng , Ngày lễ Billie - Big Stuff , Alexi Murdoch - Cuộc cách mạng chậm,  Eliot Smith - Giữa các quán bar .

KHI BẠN CÓ NGƯỜI QUA, LÀM THẾ NÀO MÀ THƯỜNG CHƠI?
Một bữa ăn nấu tại nhà và cuộc trò chuyện sâu sắc. Chúng tôi thích tạo ra một cảm giác theo mùa - thịt nướng ngoài trời vào mùa hè và bữa tối dưới ánh nến vào mùa đông.

MẢNH MƠ ƯỚC CỦA BẠN CHO NGÔI NHÀ?

Bất kỳ đối tượng sẽ nhìn tốt hơn với thời gian và sử dụng. Tôi thích khi những thứ chúng ta bao quanh mời chúng ta sử dụng chúng và những dấu vết và dấu vết họ có được chỉ thêm vào tính cách của họ - đá cẩm thạch là một giấc mơ vì lý do này. Vải lanh cũng vậy. 

LÀM THẾ NÀO BẠN MÔ TẢ PHONG CÁCH CỦA BẠN?

Vật liệu tự nhiên, pallet màu trung tính và các vật thể đi kèm với câu chuyện cho dù đó là câu chuyện của các nhà sản xuất đã tạo ra chúng, những câu chuyện được ghi lại trong các món đồ cổ và đồ cổ hoặc những câu chuyện về thời gian được lưu giữ trong các vật liệu như đồng hoặc đồng thau.

ĐIỀU GÌ LÀ QUAN TRỌNG VỚI BẠN KHI BẠN ĐẾN THĂM NHÀ CỦA NGƯỜI KHÁC?

Bầu không khí, thật tuyệt vời khi mọi người có thể tạo ra một không gian khiến bạn cảm thấy thư giãn và giúp bạn thoải mái.

HOA TƯƠI HAY MỘT LOẠI CÂY?

Cả hai! Và hoa khô cũng vậy.

RƯỢU VANG ĐỎ HAY TRẮNG?

Băng trắng lạnh lẽo vào mùa hè, đỏ thắm sâu thẳm bên bếp lửa mùa đông.

SÔ CÔ LA HOẶC VANI?

Vani tự làm với hạt vani thực sự giòn dưới răng của bạn.
THÀNH PHỐ YÊU THÍCH ĐỂ MUA SẮM VÀ TẠI SAO?
Amsterdam - De 9 Straatjes (9 đường phố) và khu vực Grachtengordel : cửa hàng nhỏ và độc lập ngọt ngào nhất, các cửa hàng đồ cổ và đồ cổ đáng yêu nhất nằm trong khung cảnh đẹp, huyền diệu nhất. Nó giống như đi qua một giấc mơ kỳ lạ.
TÀI KHOẢN INSTAGRAM YÊU THÍCH CỦA BẠN LÀ LỌ
@local_milk một người kể chuyện bằng hình ảnh tuyệt vời và giáo viên, người đã dạy tôi hầu hết những gì tôi biết về phong cách.

@devolk bếp chỉ là thẩm mỹ thị giác đẹp nhất (và tất nhiên là nhà bếp thần thánh nhất).

@saintsignora ám ảnh cửa hàng của tôi.

@captainsrest một người kể chuyện bằng hình ảnh tuyệt vời khác và nguồn cảm hứng thiết kế khổng lồ cho thương hiệu của chúng tôi.

Nguồn: https://www.decor8blog.com














Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: