Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Cỏ nhân tạo được sản xuất như thế nào?

Có sự khác biệt rất lớn về chất lượng cỏ nhân tạo. Một ví dụ đơn giản: hầu hết các loại cỏ nhân tạo đều có lớp lót đơn (đó là vải ở phía dưới) trong khi các sản phẩm của Khải Thụy thamcotphcm có lớp lót kép. Điều này làm cho nó cứng hơn, dễ cài đặt hơn, thêm hỗ trợ trở lại cho cỏ và bảo vệ chống co lại và mở rộng.


Chủ đề của chúng tôi, do đó, cỏ tự nó, không chứa kim loại nặng. Điều đó có đặc biệt không? Có, bởi vì nhiều loại cỏ nhân tạo khác có sắc tố màu chứa nồng độ kim loại nặng nhỏ. Đối với đồ chơi bằng nhựa có những quy định rất nghiêm ngặt, nhưng đối với cỏ nhân tạo thì không áp dụng. Bạn có nghĩ đó là lạ không? Vâng, chúng tôi cũng vậy. Đó là lý do tại sao chúng tôi yêu cầu bản thân sử dụng sợi được đảm bảo sạch và an toàn.

Chất lượng của vật liệu có ảnh hưởng đến cách sản xuất cỏ nhân tạo không?
Không. Không trực tiếp. Quá trình này là khá nhiều thống nhất, bất kể chất lượng. Đó là lý do tại sao chúng ta có thể tóm tắt việc sản xuất cỏ nhân tạo dễ dàng thành năm bước

Bước 1 - Tufting

Đóng 1 tuftBan đầu, có hai nguồn: sợi và lớp nền. Các sợi đi trên các cuộn lớn, và mặt sau đến trên các cuộn rộng hơn 4 mét. Bước đầu tiên là mang hai người lại với nhau. Điều này xảy ra trong cái gọi là 'tuft'.

Các sợi được vận chuyển qua các ống được treo trên đỉnh của máy thành kim. Những mũi kim khâu các sợi từ phía trên vào mặt sau. Một cái móc sau đó kéo sợi chỉ lại, tạo ra một vòng lặp. Quá trình này được gọi là tufting.

Và thực sự, điều đó đến khá gần với may bằng máy may. Sự khác biệt là các sợi biến mất trong vải và cỏ cần đứng thẳng trong mặt sau
Bước 2 - Phủ

2 lớpCác sợi hiện vẫn còn lỏng lẻo trong sự ủng hộ của họ. Khi bạn lấy một sợi ở phía dưới của mặt sau, bạn sẽ kéo nó ra mà không cần bất kỳ nỗ lực nào. Đó là lý do tại sao phía dưới sẽ có một lớp bảo vệ. Đây là một lớp phủ keo, đảm bảo rằng các sợi sẽ dính vào mặt sau.

Có hai cách mà lớp phủ có thể được áp dụng: Với hầu hết các máy, cỏ nhân tạo đi vào máy với mặt ngửa lên. Lớp phủ sau đó được kéo qua lớp nền.

Tuy nhiên, chúng tôi chọn cách nhét cỏ nhân tạo với mặt sau úp xuống. Lớp phủ sau đó được 'liếm' xuống phía dưới. Quá trình này dẫn đến một kết quả bình đẳng và trơn tru hơn.

Là độ dày của lớp phủ quan trọng? 
Vâng. Chắc chắn rồi. Đây là một sự khác biệt khác giữa cỏ nhân tạo chất lượng cao và thấp. Lớp phủ càng mỏng thì giá thành càng thấp. Nhưng rõ ràng là các sợi sẽ ít rắn hơn ở mặt sau, và sẽ ra dễ dàng hơn khi cỏ được lắp đặt. 
Chúng tôi không phải cho bạn biết lý do tại sao chúng tôi chọn lớp phủ dày hơn. Đúng?

Bước 3 - Sấy khô
4-drogen Một phần khác của quy trình trong đó sự khác biệt giữa cỏ nhân tạo chất lượng cao và kém chất lượng được nêu bật, là quá trình sấy của lớp phủ.

Thông thường, cỏ nhân tạo đi thẳng vào lò để làm khô. Tuy nhiên, không phải với chúng tôi. Đầu tiên, chúng tôi đặt cỏ vào một buồng hồng ngoại. Trong gian hàng này, cỏ được tặng một 'wallop'. Chúng tôi cho cỏ sợ, vì vậy để nói. Bằng cách này, lớp phủ sẽ mất nhiều độ ẩm.

Ưu điểm là lò nướng có thể làm việc ở nhiệt độ thấp hơn.
Nó rất quan trọng? 
Vâng. Bạn càng dành nhiều thời gian để làm khô, kết quả càng tốt, đẹp và mạnh mẽ hơn. Điều này áp dụng cho sơn, tóc của bạn, một chiếc bánh trong lò, dán keo mọi thứ. Điều này cũng đúng với cỏ nhân tạo.

Và chúng tôi hiểu: nhiệt độ trong lò càng cao, lớp phủ sẽ càng khô nhanh, bạn càng có thể có cỏ chạy quanh ống chỉ và bạn có thể sản xuất càng nhiều mét mỗi giờ. Vì vậy, từ quan điểm tài chính: đi cho nó. Nhưng từ quan điểm chất lượng, chúng tôi nói: không quá nhiều.

Bước 4 - Đục lỗ

Cỏ nhân tạo cần được đục lỗ. Nếu điều này không được thực hiện, nước mưa không thể thoát ra và hồ bơi sẽ hình thành trên bãi cỏ của bạn.

Đó là một bước nhỏ, nhưng cần thiết trong quá trình.

Có sự khác biệt nào trong việc này không? Không. Điều đó đã được nói, nó chắc chắn là một lợi thế khi lớp nền của chúng tôi bao gồm một lớp kép. Điều này làm cho nó vững chắc hơn hầu hết các backings khác. Với mỗi lỗ bạn tạo ra trong vật liệu, bạn làm giảm tính toàn vẹn của nó. Nhưng: vật liệu càng dày thì tác động này càng ít.



Bước 5 - Lăn
Bạn có biết rằng đây có thể là phần kém nhất và có lẽ là phần khó nhất trong sản xuất cỏ nhân tạo? Lăn nó lên Hoặc kéo, như họ nói ở đây trong nhà máy của chúng tôi.

Cỏ rộng 4 mét khi được kéo vào các cuộn các tông. Thách thức lớn ở đây là đảm bảo độ căng trên cỏ là chính xác - và chúng tôi muốn nói chính xác - giống nhau trên toàn bộ chiều rộng của ống chỉ.

Bởi vì điều gì xảy ra nếu sự căng thẳng không giống nhau ở mọi nơi? Cỏ sẽ gợn ở những nơi ít căng thẳng hơn. Nó được dành chỗ để điều động; mở rộng. Điều này dẫn đến những mảnh không sử dụng được.

Cố gắng cuộn một mảnh thảm bằng tay. Nó sẽ chặt ở giữa, và hơi lỏng ở các cạnh. Nếu sau đó bạn bỏ thảm sau một tuần, các cạnh sẽ cong lên. 
Và đó là điều chúng tôi chắc chắn không muốn. Chúng tôi cố gắng cho chất lượng đồng đều, trên toàn bộ chiều rộng của ống chỉ.

Nguồn: http://www.royalgrass.com

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: