Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Tường nhà bị bong tróc sơn,có dán Xốp dán tường được không ?

Bạn đang ở ngôi nhà cũ của mình, vấn đề của Bạn là Bức tường nhà mình vì một vài lí do khách quan hay chủ quan đã bị tróc lớp sơn nước phủ,nhìn Tường rất mất thẩm mỹ. Bạn cần một giải pháp để xử lý hiện tượng trên,mà cụ thể là Xốp dán tường 3D. Đây sẽ là bài viết giải đáp những thắc mắc của Bạn .
Tường nhà bị bong tróc sơn,có dán Xốp dán tường được không ? Câu hỏi trên được xopdantuongtphcm nhận được từ nhiều Khách hàng gọi điện nhờ tư vấn . Thông thường, trước khi kết luận có Được hay Không và quyết định mua Xốp dán tường 3d về dán, xopdantuongtphcm   khuyên Bạn nên thực hiện các bước theo trình tự sau :

Các Bước thực hiện : 

  1. Tìm hiểu nguyên nhân gây hiện tượng Tường bị bong tróc sơn
  2. Giải quyết triệt để vấn đề Sự cố xảy ra từ gốc rễ
  3. Xử lý bề mặt tường bên trong
  4. Tính toán, lên khối lượng, chi phí Xốp dán tường 3d
  5. Hoàn thiện bề mặt bằng Xốp dán tường 3d
  6. Sau đây mời các Bạn cùng tìm hiểu kĩ về vấn đề này :

Tìm hiểu nguyên nhân gây hiện tượng Tường bị bong tróc sơn


Ngôi nhà của Bạn,sau một thời gian ở và sinh hoạt, bắt đầu xảy ra hiện tượng Tường nổi rộp,bong tróc,hóa bột...Điều này chắc chắn khiến cho Bạn sẽ phiền lòng, vì Ngôi nhà sẽ không đảm bảo được chất lượng lâu dài,đồng thời mất đi tính thẩm mỹ trong không gian nội thất. Vậy, đâu là nguyên nhân xảy ra hiện tượng Tường nhà bị bong tróc sơn,và có dán Xốp dán tường được không ? :

Hiện tượng Mặt tường Nổi cục : Do quét sơn khi mặt tường chưa hoàn toàn khô ráo, hoặc do nước thấm ngoài vào, làm nổi bật màu trắng, lồi ra khỏi mặt sơn. Bạn cần nên kiểm tra tường ngoài đã tô trát kĩ chưa, hoặc tìm khe giữa 2 nhà có bị nước chảy vào không,thông thường đây là những nguyên nhân chính khiến cho tường bị thấm từ ngoài vào .

Hiện tượng Mặt tường bị Phồng, rộp : Mặt sơn chưa khô hẳn đã bị nước thấm vào,màng sơn mất đi tính bám dính,bề mặt phồng rộp lên.Hiện tượng Mặt tường bị Phồng, rộp : Mặt sơn chưa khô hẳn đã bị nước thấm vào,màng sơn mất đi tính bám dính,bề mặt phồng rộp lên.

Hiện tượng mặt tường bị Nấm mốc : Đây là hiện tượng thường xuất hiện ở các mảng tường cũ,tường không quét kèm lớp kháng khuẩn chống thấm, khi tường qua thời gian đã chứa đủ lượng nước gây ra hiện tượng ẩm, và Tường bị nấm mốc

 Hiện tượng Vết nước loang : do nước thấm nhiều tạo nên, có dạng từng vạt, màu thông thường đậm hơn nguyên mẫu.

Hiện tượng Bề mặt Tường bị bong, lở tróc : là do Tường có thể bị tiếp xúc với Ánh nắng ở nhiệt độ cao hoặc tích trữ nước nhiều dưới lớp sơn, gây thấm ra ngoài lớp sơn,và làm nên hiện tượng bong tróc,lở lóc tường

Hiện tượng tường bị đổi màu : mặt tường bị ánh nắng chiếu rọi quá nhiều, hoặc bị ô nhiễm bởi hóa chất gây ra hiện tượng đổi màu.

Còn rất nhiều hiện tượng khiến cho Tường nhà bị tróc sơn, để tìm hiểu kĩ hơn các Bạn có thể đọc ⇒  Bài viết này


 Giải quyết triệt để vấn đề Sự cố xảy ra từ gốc rễ :


  1. Nếu Bạn xử lý vệ sinh bề mặt tường lại cho Đẹp, mà không tìm ra được nguyên nhân gốc rễ gây ra hiện tượng Tường bị bong tróc sơn, thì đó chỉ là Giải pháp chữa cháy tạm thời. Hãy bắt tay ngay vào việc tìm hiểu, xử lý “Nguyên nhân” nào Gây ra các hiện tượng nêu trên :
  2.  Tường ngoại bị nứt rạn, nước mưa chảy vào, khiến cho tường trong bị thấm mốc : Bạn có thể phải phun hóa chất có khả năng thẩm thấu vào bên trong mạch vữa với gạch,đóng lưới mắt cáo, tô lại tường,quét chống thấm và sơn hoàn thiện lại mặt tường ngoài, để bảo vệ mặt tường trong .
  3.  Tường nhà bị ẩm mốc, ố vàng vì nước từ dưới chân thấm lên : Hiện tượng này là do đọng nước hoặc có mạch nước dưới chân tường, hoặc do cote nền nhà hàng xóm cao hơn dầm cách ẩm của nhà Bạn. Bạn phải xử lý chống thấm, đục vữa trát lại cho tường cao lên, ốp gạch chân tường hoắc xốp dán tường 3d xung quanh tường.
  4. Tường bị thấm,mốc do ống nước bị rò rĩ từ hộp Gain : Bạn phải đục gạch, khóa nước mỗi tầng, kiểm tra xuất phát lí do từ vị trí nào ,nhờ thợ sữa ống nước xử lý triệt để,không để nước thấm ra ngoài nữa
  5.  Góc tường và Trần bị ố vàng, loang vết thấm : Tương tự, Bạn nên kiểm tra vị trí Ống nước hộp Gain, kiểm tra Sàn nhà vệ sinh bên trên có thấm xuống không hoặc nếu gần Ban công, hãy kiểm tra vị trí Sàn ban công tiếp giáp với góc nhà có bị trữ nước không.

Xử lý lớp Bề mặt Tường :


Sau khi đã tìm hiểu và giải quyết triệt để gây ra hiện tượng Tường bị bong tróc Sơn, giờ là lúc Bạn phải Xử lý lớp Bề mặt Tường

Dùng sủi ,dao cạo bỏ lớp sơn cũ, lớp vữa còn bong tróc trên mặt tường thật kĩ và thật sạch sẽ

Nếu điều kiện nhà Bạn sát nhà hàng xóm, nên không thể xử lý khe nước mưa thấm vào giữa 2 nhà, Bạn có thể đóng Tole mặt tường trong trước khi dán hoàn thiện.

 Tính toán, lên khối lượng, chi phí Xốp dán tường 3d 


 Nếu tường nhà Bạn đã xử lý xong, và Bạn muốn trang trí lại cho Sạch sẽ và Thẩm mỹ bức tường của mình. Ngoài Sơn nước và Dán gạch, thì Xốp dán tường 3D cũng rất phù hợp cho việc đó. Vì tính tiện ích, thi công nhanh gọn, giá thành vừa phải... Trước khi dự định Đặt hàng để mua Xốp dán tường 3D về trang trí, Bạn cần lên Khối lượng để đặt mua, do Bạn không chuyên Kĩ thuật, hoặc Bạn là Nữ, Bạn phân vân không biết phải đặt Số lượng Xốp dán tường mang về là bao nhiêu, liệu đặt vậy có bị Dư hoặc Thiếu không? Cách khảo sát hiện trạng để tính diện tích như thế nào?...

Tường nhà bị bong tróc sơn,có dán Xốp dán tường được không ?


Sau những lí do và cơ sở được nêu ở trên , thì Câu hỏi Tường nhà bị bong tróc sơn, có dán Xốp dán tường được không ? Đã được trả lời. Tổng kết lại : nếu Bạn muốn giải pháp bền vững,lâu dài thì nên Tìm hiểu nguyên nhân Tường bị bong tróc sơn, thấm mốc, ố màu… sau đó xử lý triệt để, rồi mới xử lý hoàn thiện bề mặt. Nhưng nếu đây là Nhà thuê hoặc Cửa hàng, Bạn muốn một giải pháp nhanh gọn thì phải ưu tiên xử lý vệ sinh sạch sẽ tường cũ, dùng dao cạo, sủi lớp sơn cũ, chà nhám láng mịn rồi sau đó mới dán Xốp dán tường 3D.

Mua xốp tại: Xốp dán tường 3d tự dính
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: