Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Tham quan ngôi nhà Hà Lan đầy màu sắc + vui vẻ này

Xin chào những người bạn đáng yêu và thứ Sáu vui vẻ! Tôi không thể chờ đợi để dành cuối tuần với cậu bé của mình, tôi muốn chơi trò chơi với anh ấy và đưa anh ấy đến chợ Giáng sinh một lần nữa, và mời bạn bè của anh ấy đến chơi. Đó là một thời gian kỳ diệu trong năm. Bạn sẽ làm gì vào cuối tuần này?

Hôm nay, tôi muốn truyền cảm hứng cho bạn với một chuyến du lịch tại nhà khác từ loạt #thamcotphcm. Bạn có thể theo dõi những ngôi nhà đẹp hơn như một phần của chuyến tham quan này trên Instagram bằng cách tìm kiếm hashtag .#thamcotphcm
Tổ ấm vui tươi đầy màu sắc này thuộc về Anki Wijnen đến từ Zilverblauw sống ở Oisterwijk, Hà Lan. Cô sở hữu ngôi nhà này rộng 175 m2, cùng với chồng, hai con trai và một con mèo xiêm tên là Pjoes, còn được gọi là #rotsiamees trên Instagram. Dưới đây là những bức ảnh từ nhà cô ấy cùng với một cuộc phỏng vấn nhanh, vì vậy bạn có thể tìm hiểu thêm về Anki và những điều yêu thích của cô ấy.


ANKI, HOME CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN?

Một nơi mà chúng ta có thể là chính mình, một sự phản ánh của chúng ta là ai.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN MÔ TẢ PHONG CÁCH CỦA BẠN?


Ánh sáng, tươi sáng, với các yếu tố đồ họa.

BẠN THÍCH LÀM GÌ Ở NHÀ? Ngồi bên lò sưởi của chúng tôi. BẠN THÍCH NẤU MÓN GÌ? Đồ ăn Mexico. NẾN VÀ MÙI HƯƠNG YÊU THÍCH CỦA BẠN CHO NGÔI NHÀ LÀ GÌ? Skog và Fjord của thương hiệu nước hoa Đan Mạch Skandinavisk .
CÓ GÌ TRONG DANH SÁCH CỦA BẠN? Rất nhiều âm nhạc Giáng sinh, tại thời điểm này. Tôi yêu Giáng sinh. Chúng tôi có một đài phát thanh chỉ phát các bài hát Giáng sinh và tôi nghe nó gần như 24/7 từ tháng 11 cho đến năm mới. BẠN THÍCH GÌ NHẤT VỀ NGÔI NHÀ CỦA BẠN? Các chi tiết cũ, xác thực. NHỮNG GÌ BẠN MUỐN THAY ĐỔI? Chúng tôi vẫn cần phải cải tạo studio của mình, những người chủ cũ đã sử dụng nó như một quán rượu tư nhân và nó vẫn trông như thế. Trời tối, có cửa sổ nhỏ. Chúng tôi muốn biến nó thành một không gian trắng sáng, nhưng tôi sợ sẽ mất một thời gian vì chúng tôi vừa hoàn thành việc cải tạo phòng khách và đang rất cần được nghỉ ngơi sau khi cải tạo. ĐIỀU GÌ LÀ QUAN TRỌNG VỚI BẠN KHI BẠN ĐẾN THĂM NHÀ CỦA NGƯỜI KHÁC? Không có gì thực sự. Tôi chỉ hy vọng họ sống hạnh phúc ở đó.

Nguồn: https://www.decor8blog.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: