Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Tham quan một căn hộ tối giản hiện đại ở Vienna

Sẵn sàng để được truyền cảm hứng hoàn toàn ngày hôm nay? Lần đầu tiên tôi tìm thấy Stylist và Blogger Svenja Brücker thông qua blog và Instagram của cô ấy , và đơn giản là phải mời cô ấy trang trí8 cho một chuyến du lịch tại nhà và nói về cuộc sống và phong cách của cô ấy mà cô ấy mô tả như: "Airy, light và với tình yêu chi tiết! ". Svenja, người viết Traumzuhause , là người Đức sống ở Vienna trong hơn hai năm và có một căn hộ thành phố tuyệt vời rất hiện đại và tối giản. Cô làm việc tự do như một blogger và stylist nội thất và thỉnh thoảng trang trí không gian dân cư.
Cùng với bạn trai của cô, họ chia sẻ một căn phòng 4, 120 mét vuông với các phòng rộng rãi tự hào với trần nhà cao vút và ban công ấm cúng cho hai người với tầm nhìn ra thành phố. Điều gì khiến cô ấy yêu căn hộ của mình và quyết định chuyển đến ở? Thật dễ dàng, "các chi tiết cổ điển trong căn hộ của chúng tôi như sàn xương cá tuyệt đẹp, trần nhà cao 4 mét, cửa cánh đôi, cửa sổ lớn và các chi tiết nhỏ như công tắc đèn và tay nắm cửa và cửa sổ bằng đồng nguyên bản - mọi thứ được trình bày cùng nhau Đối với nơi này! Đối với tôi, đó là sân khấu hoàn hảo cho tất cả đồ nội thất mà tôi yêu thích! ".
Svenja yêu gì trong căn hộ của cô ấy, khi nói đến đồ dùng cá nhân của cô ấy? "Một vài tuần trước đã trang điểm hành lang nhỏ và chiếc gương tròn mới treo ở đó hóa ra là một món đồ yêu thích của tôi cũng như chiếc ghế Saxe từ byLassen mà tôi có gần đây. Bên cạnh đó, tôi yêu chiếc ghế sofa bằng vải lanh trắng của tôi và bàn làm việc cũ mà tôi dùng làm quán cà phê của mình. "Svenja yêu gì trong căn hộ của cô ấy, khi nói đến đồ dùng cá nhân của cô ấy? "Một vài tuần trước đã trang điểm hành lang nhỏ và chiếc gương tròn mới treo ở đó hóa ra là một món đồ yêu thích của tôi cũng như chiếc ghế Saxe từ byLassen mà tôi có gần đây. Bên cạnh đó, tôi yêu chiếc ghế sofa bằng vải lanh trắng của tôi và bàn làm việc cũ mà tôi dùng làm quán cà phê của mình. "
Tôi phải biết lý do tại sao Svenja đặt quán cà phê của cô ấy trong phòng khách của cô ấy, vì vậy tôi đã hỏi và cô ấy giải thích rằng nó ở ngay gần nhà bếp, nơi họ làm việc rất nhiều, vì vậy đặt nó gần bàn của họ là giải pháp hoàn hảo bởi vì cánh cửa đến nhà bếp hầu như luôn mở nên dù sao nó cũng cảm thấy như một không gian lớn. Tôi yêu quán cà phê này, tôi không thể ngừng nhìn vào nó!Tôi phải biết lý do tại sao Svenja đặt quán cà phê của cô ấy trong phòng khách của cô ấy, vì vậy tôi đã hỏi và cô ấy giải thích rằng nó ở ngay gần nhà bếp, nơi họ làm việc rất nhiều, vì vậy đặt nó gần bàn của họ là giải pháp hoàn hảo bởi vì cánh cửa đến nhà bếp hầu như luôn mở nên dù sao nó cũng cảm thấy như một không gian lớn. Tôi yêu quán cà phê này, tôi không thể ngừng nhìn vào nó!
Khi tôi nhìn qua những bức ảnh nhà tuyệt đẹp của cô ấy, tôi tự hỏi cô ấy mua sắm ở đâu. Nơi nào cô ấy tìm thấy tất cả những điều đáng yêu của mình? Dưới đây là một số cửa hàng mà cô ấy rất khuyến khích: Connox , Dopo Domani , Geliebtes Zuhause , The Posterclub và Granit . Tôi có thể bảo đảm cho Connox (họ có trụ sở tại đây ở Hannover!), Granit (tình yêu lớn dành cho họ) và The Posterclub, tôi cũng mua sắm ở đó. Tôi phải xem xét Dopo Domani và Geliebtes Zuhause, tôi chưa từng nghe về họ nhưng tôi rất muốn kiểm tra chúng.Khi tôi nhìn qua những bức ảnh nhà tuyệt đẹp của cô ấy, tôi tự hỏi cô ấy mua sắm ở đâu. Nơi nào cô ấy tìm thấy tất cả những điều đáng yêu của mình? Dưới đây là một số cửa hàng mà cô ấy rất khuyến khích: Connox , Dopo Domani , Geliebtes Zuhause , The Posterclub và Granit . Tôi có thể bảo đảm cho Connox (họ có trụ sở tại đây ở Hannover!), Granit (tình yêu lớn dành cho họ) và The Posterclub, tôi cũng mua sắm ở đó. Tôi phải xem xét Dopo Domani và Geliebtes Zuhause, tôi chưa từng nghe về họ nhưng tôi rất muốn kiểm tra chúng.
Nhà tôi là nơi trú ngụ của tôi và cũng là nơi tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn làm và là nơi tôi có thể bao quanh mình với tất cả những điều tôi thích nhất. Giáo dục
- SVENJA BRÜCKER
Với mỗi căn hộ, có những thứ chúng tôi không thích và muốn thay đổi. Tôi cũng hỏi cô ấy về điều đó. "Tôi rất thích thay đổi phòng tắm và nhà bếp. Không phải vì tôi không thích chúng, mà bởi vì có rất nhiều lựa chọn thú vị hơn và đẹp hơn ngoài kia. Được bao quanh bởi tất cả những nhà bếp được thiết kế hoàn hảo và mọi thứ khác hàng ngày cơ sở đôi khi thực sự khó khăn và tạo ra rất nhiều mong muốn. Tôi đoán mọi người làm việc trong lĩnh vực thiết kế đều biết tôi đang nói về điều gì! ". Phải, chắc chắn rồi!

Bây giờ cho các mục danh sách mong muốn. Tất cả chúng ta đều có chúng! Tôi hỏi Svenja và cô ấy tiết lộ: "Đó là một điều khó khăn! Tôi có một thứ cho ánh sáng nổi bật, vì vậy tôi luôn có một chiếc đèn mới trong tâm trí và cả trong danh sách mong ước của tôi. Trên đỉnh của nó là đèn Quả cầu dọc từ Atelier Areti và cũng là đèn Oda từ Pulpo ngay bây giờ. Tôi thực sự rất thích sở hữu những thứ đó! Bên cạnh đó, tôi có một chiếc ghế sofa Gervasoni Ghost màu trắng hoặc xám nhạt trong danh sách mong muốn của tôi (nhưng cần một phòng khách thứ hai cho điều đó). "

“ Tôi luôn luôn có một chiếc đèn mới trên tâm trí của tôi và cũng có thể vào danh sách mong ước của tôi. Trên đỉnh của nó là đèn Quả cầu dọc từ Atelier Areti. Giáo dục
- SVENJA BRÜCKER
Chúng tôi cũng nói về những bức ảnh trên Instagram của cô ấy, ngoài căn hộ của cô ấy, cô ấy còn cho thấy rất nhiều điểm đến du lịch tuyệt vời từ nhiều cuộc phiêu lưu, thường kỳ lạ của cô ấy. Tôi tò mò không biết những địa điểm này đã truyền cảm hứng cho phong cách nội thất của cô ấy như thế nào nên chúng tôi đã trò chuyện về điều này và cô ấy tiết lộ: "Mọi địa điểm đẹp mà bạn nhìn thấy đều ảnh hưởng đến cách bạn nhìn mọi thứ. Du lịch chắc chắn truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều nhưng tôi không cố gắng tạo lại phong cách từ một địa điểm du lịch tại nhà. " Cô ấy tiếp tục: "Những gì làm việc cho ngôi nhà của bạn thường phải làm rất nhiều với thiết kế của chính căn hộ và cũng là nơi nó tọa lạc. Tôi thực sự thích phong cách hiện đại của người Balan dễ chịu nhưng tôi sẽ không bao giờ thử tái tạo điều này ở Vienna của tôi căn hộ vì điều đó sẽ không xác thực với tôi hoặc với tài sản hoặc vị trí. "
 MÁY ẢNH KỸ THUẬT SỐ OLYMPUS
 MÁY ẢNH KỸ THUẬT SỐ OLYMPUS
 MÁY ẢNH KỸ THUẬT SỐ OLYMPUS
 MÁY ẢNH KỸ THUẬT SỐ OLYMPUS Được xử lý với VSCO với cài đặt trước s2


Úc: Điều truyền cảm hứng cho tôi nhất về đất nước này là năng lượng tuyệt vời mà tôi cảm thấy ở các thành phố lớn như Melbourne và Sydney. Tôi chưa bao giờ thấy rất nhiều nơi độc đáo cho thực phẩm và cà phê với chất lượng vượt trội ở khắp mọi nơi. Tôi cảm thấy rằng đặc biệt là ở Bondi Beach và Vịnh Byron, mọi người rất thoải mái nhưng cũng tràn đầy năng lượng cùng một lúc, tôi thực sự yêu thích sự rung cảm đặc biệt này. 
 MÁY ẢNH KỸ THUẬT SỐ OLYMPUS

Bali: Rất nhiều người Úc sống trên hòn đảo này và bạn có thể thấy nó ở khắp mọi nơi vì họ đã có lối sống thoải mái, truyền cảm hứng của họ đến Bali. Khác với nhiều quán cà phê sáng tạo và câu lạc bộ bãi biển đẹp, tôi cũng yêu vẻ đẹp thuần khiết của chính đất nước này. Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên tôi nhìn thấy một trong những cánh đồng lúa lớn. Bali là thiên đường thuần khiết đối với tôi!
 Xử lý với VSCO với cài đặt trước f2
Công viên quốc gia Joshua Tree: Mùa hè năm ngoái chúng tôi đã thực hiện một chuyến đi đường bộ từ Las Vegas đến Palm Springs và dành một ngày tại Công viên quốc gia Joshua Tree tuyệt đẹp. Chắc chắn giá trị một chuyến thăm!
 MÁY ẢNH KỸ THUẬT SỐ OLYMPUS Được xử lý với VSCO với cài đặt trước s2
Khách sạn San Luis Südtirol: Một trong những nơi thư giãn nhất mà tôi từng đến là viên ngọc nhỏ này ở South Tyrol có tên là " San Luis Lodges Hotel Gọi vài tuần trước. Bạn có thể ngủ trong một ngôi nhà trên cây và ngắm nhìn những chú chim và hươu trong khu rừng xung quanh bạn khi ngồi trên ghế treo. Nói về một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo!
và Vienna (nơi tôi sống!): Jonas Reindl , quán cà phê yêu thích của tôi mà tôi ghé thăm gần như hàng ngày, Volksgarten (đặc biệt là khi hàng trăm và hàng trăm bông hồng đang nở rộ), Ăn trưa tại Erich và đi dạo qua những con đường nhỏ xinh xung quanh này sau đó, Palmenhaus huyền diệu tại Schönbrunn và Lamée Ro mái Bar để ngắm cảnh trên thành phố vào mùa hè.
Nguồn: https://www.decor8blog.com

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: