Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Tủ quần áo quyến rủ trẻ em đến bất ngờ nhất - gọn gàng và đầy sang trọng

Tôi chỉ yêu căn phòng của cô bé yêu dấu này, nó thuộc về một người bạn của tôi ở Hà Lan và bạn sẽ chỉ thích đi du lịch với tôi hôm nay. Nó chắc chắn đưa tôi trở lại thời gian đến phòng ngủ thời thơ ấu của riêng tôi.
Tôi nhớ rằng tôi yêu căn phòng của mình đến mức nào và thích trang trí nó và giống như đứa trẻ này, tôi khá tích cực trong không gian làm tất cả mọi thứ. Đặc biệt là chơi với búp bê của tôi và viết sách. Tôi chỉ thích viết (và vẫn làm). Lola, con gái của Nhà thiết kế và Blogger Holly Marder , cũng là điều nhỏ bé nhất. Tôi đã gặp cô ấy một vài lần và cô ấy là một phiên bản nhỏ của mẹ cô ấy suốt.

Bạn muốn nhìn thấy căn phòng đáng yêu của cô ấy ngày hôm nay? Ngoài ra, mẹ cô đã làm một công việc tuyệt vời để hack một tủ quần áo IKEA, mà cô đã nêu chi tiết dưới đây trong trường hợp bạn muốn thử nó.
Chi tiết hack tủ quần áo của IKEA, trực tiếp từ chính nhà thiết kế, Holly Marder:

Khi thiết kế tủ quần áo, kho lưu trữ và khu vực bàn làm việc này, chúng tôi có một thách thức chính phải đối mặt. Có hai ống sưởi bằng kim loại tiếp xúc và chạy xuống và dọc theo bức tường, chiếm khoảng 10cm không gian. Điều này có nghĩa là bất kỳ đồ nội thất nào chúng ta đặt trên bức tường phía sau sẽ không bao giờ ngồi sát vào tường. Tôi muốn tạo ra một ngóc ngách đọc tích hợp kết nối với tủ quần áo và giá sách, với khu vực bàn để cô ấy tô màu / vẽ / làm bài tập về nhà một ngày / nhìn chằm chằm vào tường. Tôi muốn nó không tốn kém và một cách để đạt được điều đó là sử dụng các mảnh IKEA hiệu quả về chi phí làm cơ sở thay vì thuê thợ mộc. Nhưng vì các đường ống tiếp xúc, chúng tôi gặp phải một số vấn đề. Và nhiều như tôi muốn, đặt các đường ống vào tường không phải là một lựa chọn hợp lý. Besta  +  Stuva  + một chút nghề mộc của chúng ta.

Chúng tôi đã sử dụng một bảng phụ Besta  dọc theo sàn nhà để tạo ra chân đế của tủ quần áo và băng ghế đọc sách vì mỗi yếu tố sâu 40cm và rộng 60cm. Sau đó, chúng tôi đã đặt một  tủ quần áo Stuva trên đầu của yếu tố Besta bên trái nhất vì nó sâu 50 cm và rộng 60. Vì vậy, về cơ bản, nó phù hợp hoàn hảo với chiều rộng trên cùng, nhưng có thêm 10cm phía sau để cho phép không gian bên dưới cho các ống sưởi bằng kim loại, nhưng nghiêng người dựa vào tường từ đỉnh của băng ghế lên. Khi các yếu tố Ikea đã được đặt đúng chỗ, chúng tôi đã xây dựng một kệ sách ở bên phải bằng gỗ bạch dương ghép. Chúng tôi đặt bảng điều khiển phía sau dựa vào các ống nhô ra một chút, sau đó cắt một bảng điều khiển bên cạnh để kích thước để che khoảng trống nhỏ bên trái, và đi lên trần nhà và ngồi đẹp và xả nước vào tường và trần nhà.

Sau đó, chúng tôi rõ ràng có một khoảng cách 10cm giữa tường và các đơn vị Besta ở giữa, vì vậy chúng tôi đặt một tấm ghép lên trên để che khoảng trống. Tôi đã có một chiếc đệm tùy chỉnh được làm cho trên bọc trong vải pha trộn vải lanh hoa hồng cũ, đã hoàn thành bức tranh.

Chúng tôi đã xây dựng một bàn làm việc đơn giản với các giá đỡ lớn từ ghép kênh và sơn mặt bàn và mặt bên của kệ sách màu trắng để pha trộn với các yếu tố Ikea, nhưng để bên trong giá sách và các cạnh của bàn không được tô màu cho một số tương phản.

Mặt trước của tủ quần áo Stuva thường có hai bộ, một có tay cầm cắt vào và một không có. Để làm cho toàn bộ thiết kế trông và đồng nhất, tôi đã mua một bộ cửa thứ hai và chỉ sử dụng hai cửa phẳng và hoàn thành tất cả các cửa có tay cầm bằng da màu hạt dẻ từ Design Studio Nu .

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: